Chính sách bảo hành Daikin Việt Nam

Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là hàng chính hãng và bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản xuất.

Xin gửi đến Quý khách các Quy định bảo hành của chúng tôi như sau:

* Cam kết, quy trình bảo hành, quy định bảo hành các sản phẩm điều hoà Daikin

1. Cam kết bảo hành

– Tất cả các sản phẩm điều hoà Daikin đều được tuân thủ chế độ bảo hành tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng.

– Trong thời gian bảo hành của máy, Quý khách sẽ được hưởng quyền lợi được bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

2. Thời hạn bảo hành

2.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.

2.2. Máy nén kín ban đầu có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành bốn (4) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành.

2.3. Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.

2.4. Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Daikin Vietnam

3. Trường hợp không được bảo hành

Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.

3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành

3.2. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do việc sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng chính hãng của Daikin

3.3. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm Daikin mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.

3.4. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.

3.5. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn của Daikin

3.6. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.

3.7. Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật viên của Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc Đại lý dịch vụ ủy quyền của Daikin.

3.8. Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)

4. Kích hoạt bảo hành

Hiện Daikin đang áp dụng 3 cách kích hoạt bảo hành cho khách hàng:

  1. Kích hoạt bằng ứng dụng (dành riêng cho nv kỹ thuật): Sau khi lắp đặt, nhân viên kỹ thuật sẽ mở ứng dụng và điền đầy đủ thông tin của sản phẩm, khách hàng và kích hoạt bảo hành cho khách.
  2. Kích hoạt qua website (dành riêng cho đại lý): Các đại lý sẽ được cấp tài khoản và mật khẩu riêng khi truy cập website 18006777.com.vn để giúp các khách hàng của họ kích hoạt bảo hành và đảm bảo quyền lợi.
  3. Kích hoạt qua tổng đài: Liên hệ trực tiếp đến tổng đài bảo hành 18006777 hoặc 18001577 để nhân viên tổng đài giúp bạn kích hoạt bảo hành. Đây là tổng đài hoàn toàn miễn phí.

5. Quy trình bảo hành

B1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, Điện thoại, Fax.

B2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.

B3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.

B4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của chúng tôi có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:

– Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.

– Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.

– Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.

– Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

– Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (môi chất lạnh) cho sản phẩm.

– Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.

6. Quy định bảo hành

– Thiết bị được bảo hành miễn phí kể từ ngày giao hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *